Welcome to Beauty Online

มา สวย ใส ไป กับ เราสิค่ะ

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

บาชิ (Baschi)

ครีมบาชิกระปุกดำ 22 กรัม เดย์ + ไนท์




Baschi Day Cream ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชแบร์เบอร์รี่และสารต้านเชื่อจุลินทรีย์และการอักเสบ Baschi Night Cream ประกอบด้วยสารโยยุยมิน วิตามิน และสารที่ช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าขาวเนียนนุ่มและใสค่ะแถมฟรีมาส์กเชอร์รี่ 2 แผ่น 



เนื้อครีมกลางวันประกอบด้วยสารสกัดจากพืชแบร์เบอร์รี่และสารต้านเชื่อ จุลินทรีย์และการอักเสบ เนื้อครีมกลางคืนประกอบด้วยสารโยยุยมินและวิตามินอีกหลายชนิด รวมทั้งสารที่ช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวหน้าขาวเนียนใสได้ภายใน 4-6 สัปดาห์

***คุณสมบัติ***
* ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส
* ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
* ลดกระ จุดด่างดำ และทำให้แผลเป็นจากสิวลดลง
* ช่วยขจัดสิวเสี้ยนที่อุดตัน ให้หลุดออกอย่างง่ายดาย
* ชลอการเกิดริ้วรอยใหม่ และฟื้นฟูเซลล์เก่าให้ดียิ่งขึ้น

1.ครีมสำหรับกลางวัน (Baschi Day Cream) ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ประกอบด้วยพืชแบร์เบอร์รี่ และฮอร์โมนธรรมชาติที่สกัดจากสมุนไพรหลายชนิด นำมาประสานกับเอนไซม์ที่ใช้ต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์และการอักเสบ ตลอดจนวิตามินที่เป็นปัจจัยในการทำให้ผิวขาวขึ้นสองเท่า ใช้ในการขจัดจุดด่างดำ กระ จุดต่างๆบนใบหน้าและผิวหนัง และสิวฝ้าทุกชนิดที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย และสามารถซึมลึกลงไปในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เพื่อขจัดหัวสิวที่กำลังฟักตัว และทำลายสารสีดำใต้ผิวหนัง จึงทำให้ผิวหน้าขาวเนียน ใสขึ้น หลังการใช้เพียงไม่กี่สัปดาห์

2. ครีมสำหรับกลางคืน (Baschi Night Cream) ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีสารโปรตีนและสารโยยุยมีน ซึ่งสกัดมาจากพืชในปริมาณสูง ใช้ร่วมกับวิตามินหลายชนิดและมีมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยเพิ่ความชุ่มชื่นและสารฟื้นฟูสภาพผิวที่ให้โปรตีนไฟบรินที่ซึมลึกลง ไปใต้ผิวหนัง ทำให้เยื่อหุ้มเซลล์ถ่ายเทและขับสารสีดำใต้ผิวหนังออกมาได้เร็วขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอดสำหรับการขจัดจุดด่างดำ กระ และฝ้าที่ไม่หนามากนักให้จางลงได้ ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ยังมีสารต่อต้านการอักเสบ และต่อต้านเชื้อจุลลินทรีย์ ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวที่เกิดจากภูมิแพ้ และขจัดอาการคัน ทำผิวมีสุขภาพดีขึ้น ขาว เนียน ใส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น